Nợ cờ bạc dẫn đến tử vong tại sòng bạc Bavet, Việt Nam

Một người đàn ông ở Việt Nam không có khả năng trả món nợ cờ bạc bằng tiền đã trả nó bằng mạng sống của mình. Vì khoản nợ hơn 3.000 đô la, một người khác đang phải vào tù.

Theo CF68 News, cảnh sát tại Bavet, cho biết một người đàn ông Trung Quốc đã bị sát hại hôm thứ Bảy tại sòng bạc Mộc Bài, được biết đó là vì nợ nần của anh ta. Chhin Cheang, quyền cảnh sát trưởng Bavet, nói với báo chí rằng cảnh sát tỉnh và địa phương đã tiến hành điều tra sau vụ giết người. Tuy nhiên, việc lấy tất cả các thông tin ban đầu tỏ ra khó khăn.

Cảnh sát trưởng nói rằng năm sĩ quan của ông đã đi xuống khu nhà, nhưng chỉ có hai người có thể vào đó. Cuối cùng, họ biết được rằng Zhu Jun Sheng, một nhà cung cấp vật liệu xây dựng, đã giết Gong Jiangyong vì anh ta không thể trả tiền nợ cờ bạc

Thỏi nam châm thu hút tội phạm

Bavet được cho là kiểu thành phố mà hầu hết mọi người muốn tránh. Post News đưa tin, 53 công dân Trung Quốc đã được đưa ra khỏi khu Mộc Bài trong một cuộc đột kích vào năm 2019. Sau đó, từ năm 2017 đến năm 2019, có ít nhất ba vụ bạo lực khác.

Các tổ hợp sòng bạc Bavet khác đã chia sẻ vụ việc gần đây mà họ gặp phải. Bao gồm cái chết của Thượng nghị sĩ Kok An tại Crown, và cái chết treo cổ tại sòng bạc Heng He. Ngoài ra, nhà chức trách đã giải cứu 22 công dân Indonesia vào tháng trước từ các cơ sở ở thị trấn biên giới này.

Koeng Khorn, cảnh sát trưởng và cấp phó Kuy Sopheap từ chối bình luận về vụ giết người mới nhất. Tep Pahalla, người phát ngôn của tòa án tỉnh, nói rằng vụ việc đang nằm trong tay các công tố viên. Do đó, anh ấy cũng sẽ không bình luận.

Án mạng ở bavet
Án mạng ở bavet

Mộc Bài và những nhân vật chủ chốt

Năm giám đốc của sòng bạc Mộc Bài là người Myanmar. Tất cả họ đều nhận quốc tịch Campuchia vào năm 2003 và 2019, theo hồ sơ của chính phủ

Email và số điện thoại liên hệ của công ty khớp với tài khoản Facebook của Wei Maly. Anh ấy đã đăng ảnh chụp với Kun Kim, một tướng lĩnh quân đội cấp cao và với Sao Sokha, một chỉ huy quân cảnh và Hun To, cháu trai của Thủ tướng Việt Nam Phạm Minh Chính.

Ngoài ra, theo tin chính thức của chính phủ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Mộc Bài U Wang Young có một vị trí chủ chốt. Ông đã quyên góp hàng chục nghìn đô la cho Hội Chữ thập đỏ Campuchia, do vợ của thủ tướng đứng đầu.

Nợ cờ bạc dẫn đến án mạng kinh hoàng

Bavet cũng không phải ngoại lệ. Năm ngoái, một tòa án Việt Nam đã tuyên án tử hình một người đàn ông Trung Quốc vì đã giết bạn gái của mình trước khi chặt cô ấy thành nhiều mảnh rồi vứt xuống sông ở Đà Nẵng.

Xiao Guiping, 28 tuổi, lãnh án tử hình vì tội giết người. Bạn gái của anh ta, một phụ nữ Trung Quốc 31 tuổi, làm việc tại một sòng bạc trong thị trấn. Sát nhân khai nhận hành vi phạm tội tại tòa và nói rằng anh ta đã tham gia vào một vụ đánh bạc với bạn gái.

Xiao đã đánh bạc số tiền 45.000 USD lấy của bạn gái . Sau đó, cô yêu cầu anh trả nợ cho cô, và khi anh từ chối, anh đã giết cô. Sau đó, anh ta xẻ thịt, nhét các bộ phận vào túi ni lông và va li. Cùng ngày hôm đó, anh ta ném chúng xuống sông Hàn từ cầu Tiên Sơn. Tuy nhiên, cảnh sát đã bắt anh ta vào ngày hôm sau.

Xem thêm về Các lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu ngành cá cược